Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Bài trí nội thất chung cư 30m2

Một căn hộ chung cư 30 m2 tưởng chừng không thể có được một không gian thoải mái đủ cho 2 người sống nhưng dưới bàn tay phù phép của kiến trúc sư, căn hộ nhỏ xinh đã trở nên vô cùng tiện dụng, thoáng đẹp.

Bài trí nội thất chung cư 30m2

Thiết kế nội thất chung cư với phòng khách chiếm 2/3 diện tích và tận dụng tối đa ánh sáng từ các cửa sổ. Ánh sáng tự nhiên kết hợp với đèn điện nhân tạo hài hòa cho không gian sống thoáng đãng hơn.

Bài trí nội thất chung cư nhỏ 30m2

Chạy dọc bức tường là những mảng tủ được thiết kế vuông vắn để bạn có thể tận dụng diện tích để cất giữ những món đồ cần thiết. Bàn ăn đồng thời có thể là bàn làm việc khi cần thiết.

Trang trí nội thất chung cư nhỏ 30m2

Các không gian được thiết kế mở, thông với nhau để không tạo cảm giác chật hẹp. Phối màu khéo léo giữa màu trắng và gỗ sáng màu của tủ đem tới sự sinh động và thanh nhã.

Trang trí nội thất chung cư 30m2

Một bộ sofa phòng khách xám nhạt trở thành điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian căn hộ. Trang trí nội thất chung cư hiện đại tiết kiệm diện tích tối đa tạo ra một chốn riêng tư, tiện nghi cho gia đình nhỏ 2 người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét