Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Những mẫu bàn làm việc độc đáo cho không gian nhỏ hẹp


Ngày nay, cuộc sống của con người luôn bận rộn. Mọi người đều chạy đua theo guồng quay của công việc. Trên công ty chưa làm xong, nhiều người còn phải đem công việc về nhà làm. Nhưng không phải ngôi nhà nào cũng rộng rãi để có một không gian yên tĩnh tập trung vào công việc. Những mẫu bàn làm việc độc đáo dưới đây sẽ cho bạn góc làm việc tiện dụng ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Những mẫu bàn làm việc độc đáo cho không gian nhỏ hẹp

Bàn làm việc là một món nội thất không thể thiếu ở không gian làm việc. Những mẫu bàn làm việc độc đáo, tiện ích cho không gian nhà nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa và không cồng kềnh.

Những mẫu bàn làm việc cho không gian nhỏ hẹp

Mẫu bàn làm việc thiết kế lạ mắt với 2 tấm gỗ dán ở phần mặt bàn và phần dưới cùng của bàn, ở giữa 2 tấm gỗ là 2 lớp đệm dày, mềm và bên trong bọc xốp. Bạn có thể để sách hoặc hồ sơ trong hai đấm đệm đó. Một bên của bàn có gắn một tấm ván dự phòng, khi cần, bạn có thể kéo ra để nới rộng diện tích của bàn.

Những mẫu bàn làm việc độc lạ cho không gian nhỏ hẹp

Chiếc bàn thông minh có thiết kế gọn gàng giống như một ngăn kéo. Bạn có thể treo nó ở bất cứ khoảng trống nào trong nhà. Nó có những rãnh trượt và ngăn kéo cơ động. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi trang trí nội thất chung cư hiện đại diện tích không lớn.

Những mẫu bàn làm việc độc lạ cho không gian nhỏ

Đây là đồ nội thất đa năng cần thiết cho không gian chật, hẹp. Nó không đơn thuần là bàn làm việc mà còn có là giá sách, ghế ngồi. Khi bạn bỏ thanh để sách ra, nó có thể biến thành bàn ăn. Mẫu bàn độc đáo này sẽ giải quyết nỗi lo không có đủ diện tích cho góc làm việc khi thiết kế, thi công nội thất chung cư nhỏ xinh.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét