Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

6 bước cơ bản làm nhà mới

Bạn đang sở hữu một căn nhà lớn, với nội thất trang trí trang hoàng mới mẻ, đẹp đẽ, lấp lánh, nhưng bạn phải đầu tư chăm sóc cho nó rất nhiều bằng cách thay đổi đồ đạc thường xuyên, thay vào đó bạn có thể học những cách sau để đồ đạc luôn mới gọn gàng.
1. Dọn nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng
Cách đơn giản và dễ thực nhất đó là dọn dẹp nhà cửa của chính mình.
Bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày, để đồ đạc quá bừa  bãi, mọi thứ trở nên hỗn độn. Hãy cố gắng sắp xếp một ngày cuối tuần để dẹp dọn và sắp xếp lại tất cả nhé.
6 bước cơ bản làm nhà mới-1

2. Đặt mọi thứ đúng vị trí
Sắp xếp thì cũng phải có khoa học của nó, hãy kiểm tra lại tất cả mọi thứ đã được sắp xếp đúng vị trí của nó chưa, có đủ không gian để đặt nó không, không thì phải bỏ nó đi thì thật là tiếc phải không nào? Và cũng phải đúng với không gian kiến trúc như thi công nội thất chung cư, nội thất biệt thự cổ điển, tân cổ điển....
3. Quét dọn và lau chùi sạch sẽ
Sau khi sắp xếp lại thì bụi bẩn cũng như rác hiện ra ngổn ngang trong ngôi nhà, hay các kẽ, ngách đầy đất cát, hãy bắt tay vào quét dọn nó đi, và lau lại bằng nước lau nhà cho sạch sẽ.
Nhân tiện hãy lau chùi cả các vật dụng trong nhà luôn nhé, cho chúng trở lên đẹp và sáng bóng hơn.
6 bước cơ bản làm nhà mới-2

4. Sắp xếp lại đồ đạc
Sau khi làm tất cả những việc trên, bạn cần đặt lại những món đồ cần sử dụng nhiều cho ra bên ngoài và con lại hãy cho vào bên trong.
Để tiện cho việc lấy và sử dụng, tất cả mọi thứ trở lên khoa học hơn.
6 bước cơ bản làm nhà mới-3

5. Sơn hoặc dán giấy dán tường lại màu sắc cho mới
Đây là một công việc tốn kém phải chi ra để mua sơn và sơn lại những góc đã ngả màu hay màu đã cũ, đã chóc sơn, chi tiền cho việc này là hoàn toàn hợp lý.
6. Làm mới đồ đạc
Có nhiều đồ đạc đã trở nên cũ kỹ hay quá lỗi lời, hãy làm mới nó. Bạn có thể trang trí thêm cho nó bằng những vật dụng trong nhà, có tham khảo tại bài viết "Đặc trưng cơ bản khi thiết kế biệt thự đẹp".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét