Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Mẫu bàn làm việc Fami được ưa chuộng nhất hiện nay

Nội thất Fami là nhãn hiệu nội thất rất được yêu thích hiện nay với các sản phẩm nội thất được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tân tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển. Các sản phẩm bán chạy nhất của Fami phải kể đến: bàn làm việc fami, tủ tài liệu chính hãng, ghế văn phòng, vách ngăn văn phòng các loại...

Qua kết quả nghiên cứu sơ bộ của chúng tôi, nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn làm việc Fami được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Bàn làm việc Fami Eco Anpha

Mau-ban-lam-viec-fami-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-1

Sản phẩm bàn làm việc Eco Anpha của Fami được thiết kế phủ Melamine nhập khẩu cao cấp được sản xuất trên dây truyền hiện đại.  Mặt bàn sử dụng bộ giá đỡ tạo kiểu dáng hiện đại và thuận tiện cho lắp đặt. Đây chính là mẫu bàn làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó phù hợp cho mọi không gian văn phòng.

2. Bàn làm việc fami Eco Beta

Mau-ban-lam-viec-fami-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-2

Nội Thất Fami mới cho ra đời các dòng sản phẩm bàn làm việc Beta được cải tiến với chân ốp chữ nhật điều chỉnh được độ cao. Màu sắc sang trọng góp phần tạo nên năng lượng làm việc cho công ty bạn.

3. Bàn giá rẻ Evo New
Mau-ban-lam-viec-fami-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-3

Evo New là dòng bàn làm việc giá rẻ được Fami giới thiệu đến với người dùng. Thiết kế sản phẩm kết hợp hài hòa giữa công nghệ phủ về mặt laminate và vinyl nhập khẩu đảm bảo độ bền và nâng cao tính thẩm mỹ cho người dùng. Một đặc điểm nổi trội giúp Evo New được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đó là chống cháy, chống xước, chống thấm nước, thân thiện với môi trường.

Nội thất Đức Khang mong rằng khách hàng tìm được sản phẩm bàn làm việc phù hợp cho công việc cũng như không gian văn phòng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét