Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Làm thế nào để trang trí cho căn hộ chung cư nhỏ

Các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ luôn khiến các gia chủ  đau đầu trong việc làm sao để căn hộ vừa đầy đủ tiện nghi mà vẫn thoáng đãng. Dưới đây là 4 lưu ý giúp cho căn hộ nhỏ của bạn thêm phần hiện đại và tiện nghi.

1. Chọn màu sơn tường tươi sáng

lam-the-nao-de-trang-tri-cho-can-ho-chung-cu-nho-1

Màu sơn tường ảnh hưởng đến thị giác của con người. Nếu bạn chọn những màu sơn quá tối hoặc quá nóng sẽ tạo cảm giác khó chịu cho mắt của bạn. Đặc biệt khi căn hộ của bạn khá nhỏ, việc lựa chọn những màu sơn tươi sáng góp phần không nhỏ tạo nên sự thông thoáng cho không gian nhà bạn.

2. Cung cấp đầy đủ ánh sáng

lam-the-nao-de-trang-tri-cho-can-ho-chung-cu-nho-2

Một căn hộ có đầy đủ ánh sáng rất tốt cho sức khỏe của con người. Khi ánh sáng chiếu vào phòng sẽ giảm bớt đáng kể lượng vi khuẩn sản sinh trong ngày. Ánh sáng tự nhiên cũng cho bạn cảm giác căn phòng rộng rãi, thoáng mát hơn diện tích thật của nó.

3. Phong cách thiết kế nội thất trẻ trung

lam-the-nao-de-trang-tri-cho-can-ho-chung-cu-nho-3

Trong quá trinh thiết kế, thi công nội thất chung cư, tùy theo diện tích nhà, sở thích, độ tuổi cũng như phong cách của gia chủ để tạo nên không gian tuyệt đẹp nhất. Phong cách thiết kế nội thất trẻ trung tạo cảm giác dồi dào năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

4. Sắp xếp đồ nội thất hợp lý

lam-the-nao-de-trang-tri-cho-can-ho-chung-cu-nho-4

Cách chọn lựa và sắp xếp đồ nội thất khoa học, hợp lý có ảnh hưởng rất lớn tới toàn bộ không gian căn hộ. Hãy tận dụng những góc chết trong nhà để trang trí hoặc lưa chọn đồ nội thất đa năng tiết kiệm đáng kể không gian nhà. Có rất nhiều thương hiệu đồ nội thất bạn có thể tin dùng như bàn ghế fami, nội thất hòa phát... Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi trang trí nội thất căn hộ nhỏ của mình.

1 nhận xét: