Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Phối màu cho phòng khách đẹp lung linh

Mùa hè nóng bức, oi ả không thể tạo cảm giác nóng bỏng, bốc hỏa bằng những tông màu mạnh như: đỏ, cam, vàng, nâu, hồng đậm… mà phải thay vào đó là bảng màu mang sắc thái tự nhiên, tạo cảm giác mát mắt, dễ chịu. Trang trí nội thất phòng khách cho mùa hè cần chú ý đế cách sử dụng màu, nhằm xóa tan đi bầu không khí nóng bức và mang lại tinh thần tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết vào không gian sống. Lựa chọn bàn ghế, thảm trải sàn, sofa cao cấp phù hợp là điều không dễ.

Phòng khách là nơi đầu tiên để đón tiếp khách, cũng là nơi thể hiện sự sang trọng, tạo điểm nhấn, nhìn vào cách bày biện nơi đây chúng ta có thể đánh giá được cá tính của gia chủ. Bởi thế trước khi quyết định màu sắc cho nội thất mùa hè, bạn nên tìm hiểu sự tác động của màu sắc đến tâm trạng và môi trường sống của từng cá nhân.

Phối màu cho phòng khách đẹp lung linh


Dựa vào điều kiện khí hậu tại Việt Nam mùa hè kéo dài trong khoảng vài tháng, rất nắng nóng và oi bức bởi vậy nên sử dụng các màu trung tính thay cho các màu ấm áp để tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên. Các tông màu chủ đạo: màu xanh, xanh lam, xanh lá cây, xanh cốm, hồng nhạt, trắng, ghi, sữa… nếu biết cách phối màu đồ nội thất chung cư một cách khéo léo sẽ tránh được cảm giác nóng nực và chật hẹp. Và tất nhiên nên lựa chọn thảm trải sàn đồng bộ với sofa. 

Cách phối màu cho phòng khách đẹp lung linh


Dùng màu nóng ở những cường độ và sắc độ quá mạnh như quá tươi, chói hay quá rực rỡ thường sẽ mang lại sự khó chịu cho gia chủ. Bởi vậy, khi kết hợp nhiều màu sắc không phải là một cách trang trí dễ dàng nhưng nó lại tạo ra sự khác biệt rõ ràng. Tường gạch màu đỏ nâu hài hòa với bàn ghế màu xám trung tính và những chiếc ghế đệm đủ màu là kiểu phòng khách được nhiều người ưa chuộng.

Cách phối màu cho phòng khách đẹp


Không giống như chọn đồ nội thất cho văn phòng: kiểu bàn làm việc, ghế văn phòng đã được định sẵn, mẫu mã thường dùng, còn với nội thất gia đình, thì bàn ghế sofa lại là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Để đánh giá chủ nhân qua sắc thái của phòng khách, nếu bạn là một người cá tính, nghệ sỹ và yêu thích nghệ thuật thì việc trang hoàng, treo những bức tranh mang tính nghệ thuật là điều hiển nhiên mà chúng tôi có thế nhận ra. 

Cách phối màu lung linh cho phòng khách


Phối màu đơn điệu, tẻ nhạt cũng là một kiểu phối được quan tâm, tuy miêu tả, diễn đạt có đôi phần không cuốn hút nhưng thực chất khi nhìn vào hình ảnh bạn lại thấy sự đơn giản này không hề lỗi mốt tẹo nào. Phòng khách được sơn phủ bằng màu xanh xi măng có thể làm bạn cảm thấy mát mẻ dễ chịu. Để hạn chế sự buồn tẻ, nội thất sắc màu là lựa chọn sáng suốt. Bộ ghế màu xanh lá non hay tấm cộng với thảm trải sàn cùng với nhiều màu sặc sỡ hoặc bộ tranh treo tường nổi bật... đều là những gợi ý thú vị mà bạn có thể thử. 

Hướng dẫn cách phối màu cho phòng khách đẹp lung linh


Nhiệt độ ngoài trời đang tăng cao, cái nắng nóng cháy da cháy thịt đó không nên mang hơi ấm vào phòng khách nhà bạn nữa. Nhưng để phòng khách cách điệu thành sân khấu giải trí thì bạn cũng nên thử sự kết hợp này. Bởi không gian kiểu này cần nhiều sự gắn kết, cảm giác tươi vui và thân thiện, đó là một gợi ý hay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét