Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Trang trí phòng khách đẹp chào hè

Phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà nên được  quan tâm hơn rất nhiều. Một chút khéo léo, bạn có thể trang trí không gian phòng khách trở nên sinh động, tươi mới hơn để chào đón mùa hè đang về.
Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể trang trí phòng khách gia đình mình với những màu sắc ngập tràn mùa xuân hè đầy sức sống và bắt mắt.

trang-tri-phong-khach-dep-chao-he-1

1. Dọn dẹp và sắp xếp lại đồ nội thất

Thời gian bình thường bạn quá bận rộn với công việc hằng ngày không có thời gian chăm chút nhà cửa. Hãy dành ra một ngày cuối tuần để dọn dẹp lại căn nhà thật gọn gàng, sạch sẽ,  thay đổi cách bố trí nội thất, thêm một bình hoa tươi rực rỡ. Chỉ đơn giản vậy thôi cũng đủ khiến cho căn phòng tươi mới hơn rất nhiều.

trang-tri-phong-khach-dep-chao-he-2

2. Làm mới không gian phòng khách

Nếu như mùa đông cần những gam màu ấm để căn phòng trở nên ấm áp, thì mùa hè lại cần những tông lạnh đầy máy mẻ. Bạn chỉ cần thay vỏ gối với nhiều màu sắc tươi tắn sẽ làm không gian phòng khách bừng sáng hơn.
Thay vì phải sơn lại tường, bạn có thể sử dụng giấy dán tường đẹp với hoa văn tươi trẻ mang đến sức sống tràn ngập ngôi nhà.

trang-tri-phong-khach-dep-chao-he-3

3. Đem sắc màu vào phòng khách

Mùa hè rất nóng bức, hãy hạ nhiệt cho phòng khách nhà mình bằng những bình hoa tươi tắn hoặc một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh. Cây xanh không chỉ thanh lọc bầu không khí trong nhà mà theo phong thủy, chúng còn đem lại tài vận may mắn cho gia chủ. Khéo léo chọn một vài cây tài lộc đặt chúng ở nơi hợp với tuổi của bạn để mang lại năng lượng dồi dào cho cuộc sống của bạn.

trang-tri-phong-khach-dep-chao-he-4

4. Sử dụng vách ngăn trang trí phòng khách

Rất nhiều căn hộ chung cư có phòng khách liền với các không gian khác. Để có thể phân chia không gian mà vẫn không tạo cảm giác nóng bức khi hè về, sử dụng vách ngăn thạch cao là giải pháp tuyệt vời. Thiết kế mẫu mã đẹp, trọng lượng nhẹ, bạn có thể sở hữu không gian riêng, đẹp mà không cần quá tốn kém. Hãy thử áp dụng những mẹo hay mà đơn giản này để có một không gian tiếp khách tuyệt vời khi hè về.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét