Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Kê bàn làm việc như nào là hợp phong thủy

Việc kê bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp bạn tập trung tư tưởng, chủ động, tự tin khi làm việc. Một quan niệm tâm linh khác, phong thủy tốt sẽ giúp đạt được kết quả cao trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp.
Theo phong thủy, bạn không nên ngồi làm việc  quay lưng ra cửa. Bởi khi đó bạn sẽ bị tán khí có nghĩa là bị luồng sinh khí tác dụng ngược, mọi may mắn đều bị tiêu tan.


Ke-ban-lam-viec-nhu-nao-la-hop-phong-thuy-1

Trong quá trình thiết kế, thi công nội thất văn phòng, cửa luôn được coi là đón nhận ánh sáng, luồng sinh khí, năng lượng, vận may. Vì vậy, nếu bạn ngồi quay lưng ra cửa là bạn đang cản may mắn, sinh khí vào phòng, kéo theo đó là sức khỏe và sự nghiệp của bạn sẽ bị suy kiệt.
Vậy kê bàn làm việc như nào là hợp phong thủy, đem lại tài vận, may mắn trong công việc. Bạn không nên kê bàn làm việc thẳng cửa ra vào. Nên để bàn làm việc hơi chếch so với cửa ra vào. Bạn có thể ngồi quay mặt ra phía cửa.
Ke-ban-lam-viec-nhu-nao-la-hop-phong-thuy-2

Ngoài ra việc giữ cho bàn làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng cũng rất quan trọng. Nếu bàn làm việc ngăn nắp, bạn sẽ có tinh thần làm việc hơn. Hãy đặt thêm một chậu cây nhỏ trên bàn để chúng hấp thụ bớt bức xạ của máy tính đồng thời sẽ giúp mắt bạn được thư giãn hơn khi ngồi máy tính trong thời gian quá dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét