Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Chào đón thu với nội thất màu vàng

Sử dụng màu vàng một cách hợp lý sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát cho không gian, tạo vẻ đẹp gần gũi, thân thiện. Tuy nhiên lạm dụng quá nhiều sắc vàng trong không gian nhiều ánh sáng cũng sẽ khiến cảm giác về nhiệt độ trong phòng như tăng lên, ngột ngạt hơn khiến mọi người dễ bực bội, khó chịu. Màu vàng thi công nội thất cổ điển nếu được sử dụng hợp lý, tinh tế sẽ khiến căn phòng của bạn đẹp hơn, thanh lịch hơn, lãng mạn hơn.Trong trang trí nội thất nhà màu vàng là một trong những gam màu hấp thụ nhiệt, mang đến cảm giác ấm áp, vui vẻ khi xuất hiện trong không gian nhà bạn. 
chào đón thu với nội thất màu vàng-1

Sắc vàng mang thái độ tích cực trong những không gian thiên về hoạt động tinh thần, thể chất, tư duy sáng tạo... Chính vì vậy, cần hạn chế việc lạm dụng sử dụng màu vàng trong nội thất phòng ngủ. Đây là nơi chủ yếu cần tạo nên không gian dịu dàng, thư giãn hoàn toàn, bạn chỉ nên dùng màu vàng điểm xuyết trong căn phòng nghỉ ngơi như sắc vàng cho gối, cho họa tiết rèm cửa, cho chụp đèn hay cho thảm trải sàn.
chào đón thu với nội thất màu vàng-2

Màu vàng và màu đỏ cùng mang lại một hiệu quả sử dụng, đó là tăng cảm giác ấm cúng, vui vẻ cho không gian. Màu vàng thường được sử dụng để trang trí tường, màu đỏ của đệm ghế. Thêm yếu tố nhẹ nhàng từ ánh sáng nhân tạo, sẽ giúp hai gam màu đẹp hơn, tạo chiều sâu cho không gian cũng như điểm kết nối liền mạch, giúp màu vàng hài hòa hơn với màu đỏ khi hiện diện trong cùng một căn phòng ăn.
Chào đón thu với nội thất màu vàng-3

Phòng khách là nơi phù hợp nhất để bạn thể hiện cá tính, phong cách của mình với sắc vàng. Màu vàng trong nội thất phòng khách không chỉ giúp mang xinh, ấm cúng. ánh nắng cũng như không khí ấm áp, tươi vui tràn ngập không gian. Màu vàng còn có thể tạo nên những sắc thái khác nhau, phù hợp với nhiều  phong cách, nhiều vẻ đẹp khác nhau tùy vào sở thích và ý tưởng làm đẹp nhà của bạn. Nếu không gian trang trí sắc vàng có khá ít ánh sáng tự nhiên chan hòa vào, bạn có thể sử dụng màu vàng sáng làm màu nền, giúp đưa thêm ánh sáng ấm áp vào căn phòng.
  

1 nhận xét: