Đồ nội thất đẹp Hải Phòng Thiết kế kiến trúc đẹp Hải Phòng Thiết kế nội thất đẹp Hải Phòng  Trang trí nội thất Hải Phòng Nội thất đẹp Hải Phòng

Sofa màu vàng cho nội thất phòng khách tỏa sáng

Trong thiết kế nội thất, mỗi một màu sắc đều có ý nghĩa của riêng mình. Màu vàng tượng trưng cho quý phái,  sang trọng. Nó mang đến cho bạn cảm giác được khám phá, tràn đầy hi vọng. Sự rực rỡ của những bông hoa hướng dương biểu hiện đầy khí lực và sự sống. Thể hiện ý tưởng màu vàng cho ngôi nhà của bạn là thể hiện sự hạnh phúc tựa như những tia nắng ấm áp của mặt trời.
Sofa màu vàng cho nội thất phòng khách tỏa sáng - 1

Một chiếc sofa màu vàng trong phòng khách sẽ thu hút mọi ánh nhìn và mời gọi những buổi party tưng bừng bất tận. Nó mang sức sống cho thiết kế của bạn. Màu vàng cũng thể hiện đẳng cấp của các đại gia trong các dinh cơ thi công nội thất lâu đài cổ điển hoặc biệt thự cổ điển của mình. Những người ưa thích màu vàng là những người đam mê sự khám phá, nhạy cảm, thông minh và đầy nhiệt tình.
Không phải tất cả màu vàng đều tươi rói. Một chiếc sofa màu vàng mellow nhàn nhạt pha chút kem rất dễ phối với các món đồ nội thất khác, đặc biệt khi đi cùng màu pastel.
Vàng và xám thì sao nhỉ, “cặp đôi hoàn cảnh” bổ trợ lẫn nhau. Một màu thì tươi vui, rạng rỡ, một màu thì trầm lắng, sâu sắc. Ý tưởng sự kết hợp giữa màu xám và màu vàng mang lại sự cân bằng và cảm giác dễ chịu.
Sofa màu vàng cho nội thất phòng khách tỏa sáng - 2

Thật tuyệt khi chiếc sofa vàng trở thành điểm nhấn của phòng khách trần cao, xung quanh các giá sách và tủ kệ được sắp xếp thông minh để lấp đầy các khoảng trống còn lại.
Những màu vàng ấm như vàng mật ong hay vàng mù tạt sẽ tạo nên cảm giác hạnh phúc, tích cực, và thể hiện một sự bùng nổ năng lượng mạnh mẽ.
Mặc dù rất khác biệt, nhưng thật ngạc nhiên, màu vàng trong nội thất phòng ngủ phong cách tối giản cũng rất phù hợp. Những kết hợp lý tưởng nhất là với những nhóm màu tím sẫm chín mọng của trái cây, nhóm màu xanh da trời khô lạnh hay nhóm màu xanh lam thoáng đãng.
Sofa màu vàng cho nội thất phòng khách tỏa sáng -3

Nếu bạn muốn chiếc sofa là điểm hút mắt nhất trong gian phòng, hãy lựa chọn gam màu vàng rực rỡ nổi bật. Nhóm màu vàng tươi sáng và thoáng đãng được công nhận là mang lại cảm giác khoan khoái, hứng khởi và lạc quan như cảm giác hứng ánh sáng ban mai.
Chỉ với một chiếc sofa màu vàng chanh nhẹ, màu của sự thoáng đãng và tươi sáng biểu trưng cho một tinh thần tự do khoáng đạt, một cảm thức vui tươi và nguồn năng lượng lạc quan đã thổi vào phòng khách nhỏ bé này.
Quan điểm phong thuỷ học cổ kim đều cho rằng người Việt thuộc về phương Nam, phương Nam thuộc Hoả. Bởi vậy màu vàng được coi là màu hoà hợp với người phương Nam. Màu vàng cũng là màu tạo cảm giác yên tâm, an cư bền vững.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét